शुक्रवार, २३ जानेवारी, २००९

2. Banya ani Trisha


मी हळुहळु बंगलोर च्या वतावरणात रुळु लागलो आणि बन्या च्या मैत्रितहि. बन्या माझ्या आधी महिन्यांनपासून कंपनीत होता त्यामूळे असेन किंवा त्याच्या बडबड्या स्वभावामूळे असे, त्याला ऑफिस ची आणि ऑफिस मधील लोकांची चांगलीच माहिती होती. ऑफिस मधल्या एकूण एक मुलींचा बायोडाटा त्याच्याकडे होता. आणि त्याचा बायोडाटा म्हणजे त्यात तिचे नाव, गो, कॉलेज, पास आउट इयर, डिग्री,बस route, लोकल adress असे बरेच काही होते.
एक दिवस स्वारी सकळीच डेस्क वर अली.
चहा ला येतोस?”
चलमी लगेच पडत्या फळाची आज्ञा मानून त्याच्या बरोबर जाऊ लागलो.खर तर मला पण टाइमपास करायचाच होता.तो आल्यामूळे मला आयतीच सोबत मिळाली.



आम्ही रुपयाचा चहा घेउन कट्ट्यावर बसलो. हे multinational कंपनी वाले भलतेच हुशार असतात. बेंच पब्लिक साठी असे बरेचसे कटटे बनवलेले असतात म्हणजे त्यानां टाइमपास करायला सोप्पा.


काय रे, आज मूड मध्ये दिसत नाहीस तू, काय झाला? इति मी.
काही नाही यार, टी त्रिशा आहे ना , तिने पेपर टाकला
कोण त्रिशा?”

तुला त्रिशा नाही माहित??????”



बन्या ने एवढ़या आश्चर्याने प्रश्न विचारला की मला लाजल्याहून लाजल्या सारखे झाले.नक्कीच ही त्रिशा कोणीतरी फारच सुंदर, famous मुलगी असणार आणि मला इथे येउन महिना झाला तरी कळाले नाही.
मी शक्य तितक्या थंडपणे म्हंटले
नाही रे माहित
अरे यार, तुला त्रिशा कशी माहित नाही. मी दाखवेन तुला दुपारी कैंटीन मध्ये
कुठल्या कंपनीत चालली आहे” any idea?”
इथेच समोर Sap Labs मध्ये. तुला माहित आहे का तिला ८०% hike मिळाली आहे
हो का सहीच रे
उद्या तिचा लास्ट डे आहे इथे
अछा

एक उसासा टाकुन बन्या म्हणाला

च्यायला तिचे खरे नाव पण कळाले नाही
काय???? म्हणजे त्रिशा हे तिचे खरे नाव नाही???”
नाही, अरे मीच तिला त्रिशा म्हणतो. इथे एकदा तेलगु मूवी ला गेलो होतो.त्यातली हेरोइन त्रिशा. ही मुलगी तिच्या सारखी दिसते म्हणुन मी आपला तिला त्रिशा म्हणतोबन्याने खुलासा केला.
तू तिला सांगितलं का की ती त्रिशा सारखी दिसते
मी कसा सांगणार , मी तर कधी तिच्याशी बोललो पण नाही
वाह! म्हणजे सगळं काही हवेतच आहे आणि तू इथे उदास का बसला आहेस
अरे यार.तुला नाही कळायचं
बन्या फारच सेंटी झाला होता.
दुपारी लंच ला जाताना सांग. आज तुझ्या त्रिशा ला पाहूया

लंच च्या वेळेस बन्याचा मिस कॉल आला तसा मी cafeteria गेलो. बन्या माझी वाटच पाहत होता. आम्ही डिश घेतल्या आणि मी टेबल शोधू लागलो.बन्या फारच घाईने एका टेबलावर जाऊन बसला.मी त्याच्या समोर बसलो. तसा तो मला म्हणतो

ती बघ ती तुझ्या राईट साइड ला बसली आहे ना ती त्रिशा
मी लगेच राईट साइड ला पाहिले.फरसा लक्षात यावा असा कोणताच चेहरा मला दिसेना.मी त्याला विचारलं
कोणती रे?”
अरे ती ग्रीन ड्रेस मधली


बन्या पण ना!!!!! कधी कधी इतका बोलतो आणि आता येवढ़ं शाँर्ट डिस्क्रीप्शन देत होता. माझ्या राईट साइड ला ग्रीन ड्रेस मध्ये मला कोणीच दिसेना. हा कलर ब्लाईंड झाला की काय अशी शंका माझ्या मानत आली. मी पुन्हा विचारले

कोणती ग्रीन ड्रेस वाली?”
अरे ती वेणी वाली बघ ना.लवकर बघ तिचे जेवण होत आले आहे


मी पून्हा राईट साइड ला ग्रीन ड्रेस आणि वेणी अशी मुलगी शोधू लागलो.मला तरीही कोणीच दिसेना. मी पुन्हा वैतागुन विचारले


कोणती रे?”
अरे यार लवकर बघ ती पाठमोरी बसली आहे, लवकर पहा ती उठेलच आता


मी पटकन तिकडे पाहिले. मी तिकडे पहायला आणि तिने टेबल वरुन उठायला एकाच वेळ झाली. आमची नजरा नजर झाली. मी ओशाळलो.तिने माझ्याकडे बघून एक जळजळीत कटाक्ष टाकला. “bloody boys” हे फीलिंग. बन्या ने मला चांगलच तोंडघाशी पाडले. So called त्रिशा ची आणि माझी पहिली आणि शेवटची नजरा नजर चांगलीच भेदक ठरली.वर पुन्हा ह्याचे ओरडणे चालूच. जणू मीच तिकडे बघून चुक केली होती. असो.


त्रिशा गेली.बन्या दुसरया दिवशी फारच उदास वाटला. त्याला काहीतरी समजवाला पाहिजे म्हणुन उगीच म्हणालो

चलता है यार. दूसरी कोणीतरी मिळेल
च्यायला ती मिळाली असती ना तर फार बरं झालं असतं.ती साउथ इंडियन म्हणून आम्हाला साउथ च्या चारही स्टेट मध्ये प्रॉब्लम नसता आला आणि नॉर्थ मध्ये मला हिन्दी येते म्हणून तिकडेही जमलं असतं


ज्या मुलीचे खरे नावही माहित नाही , ती खरोखरीच साउथ इंडियन आहे की नाही हे माहित नाही तिच्या बद्दल बन्या ने येवढ़ा पुढचा विचार केला होता.कमाल आहे ह्या मुलाची. आता ह्याला नॉर्मल व्हायला किती दिवस लागतात देव जाणे. पण बन्या फारच लवकर म्हणजे संध्याकाळीच नॉर्मल झाला. संध्याकाळी मला चहा ला बोलावले


अरे ती त्रिशा ची मैत्रिण आहे ना
कोणती?”
ती नाही का काल तिच्या बरोबर जेवायला बसली होती
तिचा काय?”
मला तिच्या प्रोजेक्ट मध्ये टाकलं आहे
मला जे कळायचं होतं ते कळालं आणि चाणक्ष वाचाकानाही कळालच असेल.बन्याची नविन प्रेम कहानी सुरु झाली होती.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा